Share
Bạn hoặc nhân sự của bạn luôn gặp vấn đề về deadline và quản lý công việc cá nhân? Bạn luôn tự hỏi cần sắp xếp công việc như thế nào để bạn và nhân viên hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất? Đây là bài viết bạn nên đọc. 3 phần mềm quản lý công việc dưới đây sẽ giúp bạn và nhóm nhân viên tối ưu năng suất làm việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Quản lý công việc luôn là một bài toán quan trọng đối với mọi ngành nghề, tổ chức hay doanh nghiệp nào. Nó bao gồm giao việc, xử lý các nhiệm vụ, theo dõi và cập nhập tiến độ để hoàn thành công việc hay dự án đúng chất lượng và thời hạn.
Với nhu cầu giải quyết bài toán đó, rất nhiều công cụ quản lý công việc ra đời với cùng một mục đích là giúp các nhà quản trị doanh nghiệp điều hành dự án một cách trơn tru nhất.
Hầu hết các công cụ quản lý công việc đều có những chức năng như giao việc, quản lý deadline, đánh giá nhân viên,... Nhưng 3 công cụ dưới đây là những công vụ vượt trội nhất dựa trên số lượng người dùng, giá thành và khả năng sử dụng của nó.
Có thể bạn quan tâm: Tổng quan về mô hình thác nước - WATERFALL MODEL
Màn hình quản lý của phần mềm quản lý công việc Trello
Trello ra mắt từ tháng 9 năm 2011, đến năm 2017 được Atlassian - công ty công nghệ hàng đầu thế giới mua lại và phát triển thêm. Công cụ này từng bước trở thành phần mềm quản lý công việc hàng đầu hiện nay với hơn 50 triệu người dùng (số liệu mới nhất năm 2019). Trello quản lý công việc một cách trực quan và hiệu quả, từ bước từ lên ý tưởng, lập ra một kế hoạch, thực hiện đến khi hoàn thành đều có thể được triển khai và theo dõi trên Trello.
Sử dụng rất đơn giản và dễ dàng với giao diện hài hoà và trải nghiệm người dùng tối ưu. Linh hoạt và trực quan hoá tất cả đầu việc
Giá thành rẻ, miễn phí sử dụng hầu hết tính năng
Các tác vụ lặp đi lặp lại có thể được cấu hình để tự động hoá
Được nâng cấp liên tục và linh hoạt cấu hình khác nhau
Dễ dàng giao việc, đánh giá nhân viên
Việc phân quyền và thay đổi quyền riêng tư với thẻ công việc chưa tối ưu. Admin chỉ có thể phân quyền từng thẻ một, dẫn đến user có thể tùy ý thêm, sửa, xóa tác vụ thay vì cập nhập tiến độ với các thẻ chưa được phân quyền
Gói miễn phí chỉ sử dụng với tối đa 10 thẻ công việc
Chức năng tìm kiếm đến đúng thẻ công việc chưa chính xác
Màn hình quản lý công việc trên phần mềm Airtable
Airtable ra đời năm 2012, là một ứng dụng kết hợp cơ sở dữ liệu và bảng tính. Phần mềm là giải pháp hàng đầu cho doanh nghiệp và nhà phát triển quản lý công việc, phân loại công việc một cách thông minh và đơn giản.
Đến nay đã có hơn 80.000 doanh nghiệp sử dụng, hơn 200.000 đội nhóm tin tưởng. Trong đó có một số công ty lớn như Tesla hay WeWork sử dụng phần mềm Airtable để theo dõi công việc.
Tùy chỉnh dễ dàng khi tạo việc, giao việc, theo dõi tiến độ
Tích hợp và đồng bộ trên nhiều nền tảng (android, iOS, window,...)
Giao diện trực quan với rất nhiều tùy biến giao diện khác nhau, giúp người dùng theo dõi một cách tốt nhất
Giá thành không quá đắt, phụ thuộc số lượng người dùng trong một nhóm dự án
Có thể nhập tự động (import) dữ liệu trên excel vào các thẻ công việc
Chưa tối ưu việc theo dõi các thay đổi chi tiết từ người dùng khác
Các tập tin có kích thước lớn có thể gây lỗi không mở được hoặc không kết nối dữ liệu
Hầu hết các tính năng nâng cao chỉ được mở khóa khi nâng cấp lên gói trả phí (pro)
Có thể bạn quan tâm: Phần mềm quản lý nhân sự chất lượng cao - đánh giá dựa vào đâu?
Màn hình quản lý công việc cá nhân trên phần mềm Weekly
Weekly là một công cụ quản lý công việc đang được nội bộ Rabiloo sử dụng. Phần mềm ra đời với mục đích quản lý nhiều dự án, nhiều công việc cùng một lúc mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ mỗi dự án. Đồng thời đây sẽ là một lựa chọn dành cho khách hàng và đối tác của chúng tôi để theo dõi tình trạng của dự án và sản phẩm.
Lộ trình phát triển ứng dụng trong tương lai là tiếp cận với nhiều người dùng hơn, dần đưa Rabiloo Weekly trở thành công cụ hàng đầu trong quản lý công việc.
Nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng sử dụng với giao diện đẹp mắt cùng các tính năng được tối ưu hoá
Hoàn toàn miễn phí cho nhân viên và khách hàng công ty
Nâng cấp và bảo trì thường xuyên làm tăng trải nghiệm người dùng
Dễ dàng giao tiếp giữa các user, tự động giao việc, đánh giá nhân viên vào hàng tuần, hàng tháng
Có thể theo dõi, đưa ra lộ trình quản lý công việc cá nhân một cách thông minh
Tích hợp nhiều nền tảng
Đang trong giai đoạn ưu tiên sử dụng trong nội bộ
Chưa hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, hiện mới chỉ gồm tiếng Việt, Nhật và tiếng Anh.
Trên đây là top 3 phần mềm quản lý công việc được khuyên dùng bởi nhóm chuyên gia công nghệ Rabiloo. Việc có một phần mềm quản lý công việc sẽ hỗ trợ doanh nghiệp rút ngắn rất nhiều thời gian phát triển và hoàn thành công việc hay dự án.
Bên cạnh những cái tên kể trên còn một vài công cụ nữa cũng rất hữu ích và hiệu quả khi sở hữu một số lượng lớn người dùng, có thể điểm qua một vài cái tên như Slack, Asana, Jira, Microsoft Planner,... Việc chọn lựa và sử dụng một trong các công cụ trên sẽ tùy thuộc vào nhu cầu cũng như nguồn lực của doanh nghiệp.
Tại Rabiloo, khách hàng cũng như nhân viên hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn công cụ Weekly với những lý do như trên để đạt hiệu quả dự án cao nhất với thời gian ngắn nhất.
Share