Sale Admin Tiếng Nhật
- Thông tin chung
- Quyền lợi
- Quy trình tuyển dụng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Pháp chế: Dịch thuật các tài liệu, hợp đồng, và email trao đổi với khách hàng từ tiếng Việt sang tiếng Nhật và ngược lại;
- Phối hợp cùng Trưởng phòng Kinh doanh trong việc chuẩn bị, tiếp đón và làm việc với khách hàng, đối tác;
- Hỗ trợ soạn thảo, chuẩn bị các tài liệu, báo giá và hợp đồng liên quan đến hoạt động kinh doanh;Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Tiếng nhật JLPT N2 hoặc tương đương;
- Có từ 1 năm kinh nghiệm dịch thuật hợp đồng, tài liệu;
- Chủ động trong công việc và tinh thần ham học hỏi;
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao với công việc;
- Có kinh nghiệm tại các vị trí tương đương tại các công ty IT là lợi thế;
- Ưu tiên ứng viên có định hướng phát triển trong mảng kinh doanh/sales Công nghệ thông tin.
Quyền lợi
Môi trường chuyên nghiệp, cởi mở:
- Làm việc cùng những đồng nghiệp trẻ, nhiệt tình và luôn sẵn sàng chia sẻ;
- Văn hóa học tập mạnh mẽ với khát vọng và thái độ khao khát tích lũy tri thức.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp;
- Được tham gia miễn phí các chương trình đào tạo do công ty tổ chức.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Thưởng cuối năm và các dịp Lễ, Tết;
- Được hưởng nghỉ phép bắt đầu từ thử việc và không dùng hết được trả lại tiền lương;
- Bảo hiểm sức khoẻ dành riêng cho Rabilers (theo thâm niên);
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: Đi muộn/về sớm 3 lần/tháng. Nghỉ thai sản thưởng ngay 1 tháng lương;
- Đồ uống, đồ ăn nhẹ tại văn phòng;
- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Rabitalk, CLB: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bi-a,...);
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý;Phúc lợi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ cho nhân viên và cả người thân.